Major League Baseball 2K12 (MLB 2K12) là một tựa game thể thao về bóng chày-môn thể thao phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Cũng giống các phiên bản trước,đến với MLB 2K12,bạn sẽ phải cạnh tranh khốc liệt trong một giải đấu hàng đầu thế giới.Với 4 chế độ mà game cung cấp,bạn có thể trải ngiệm môn bóng chày trên từng khía cạnh:thể thao lẫn kinh tế.
Chế độ đầu tiên là The Perfect Game Challenge:Trong chế độ này,bạn sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ của mình.Cuối cùng,game sẽ lựa chọn ra 8 đội mạnh nhất dể tranh tài và giải thưởng sẽ là 1 triệu USD.
Với chế độ MLB Today Season,bạn sẽ cùng đồng dội của mình chiến đấu một mùa giải trọn vẹn.Với công cụ “MLB Today”,bạn có thể theo dõi và so sánh các số liệu thống kê của mùa giải.
Chế độ Franchise sẽ cung cấp cho bạn khả năng chuyển nhựng cầu thủ giữa các đội.Cuối cùng là chế độ “My Player” sẽ giúp bạn tạo ra những cầu thủ mà bạn ưng ý,tùy vào vị trí và vai trò của cầu thủ trong đội bóng,bạn có thể xây dựng các chỉ số phù hợp.
So với các phiên bản trước,MLB 2K12 đã có nhiều thay đổi về đồ họa.Các hành động của cầu thủ cũng như quang cảnh đã trở nên tươi sáng và chi tiết hơn.Bên cạnh đó là hệ thống soundtrack được sàng lọc kĩ càng cũng là 1 điểm nhấn trong MLB 2K12.
Cấu hình tối thiểu :
* OS: Windows XP, Vista or Windows 7
* CPU: Pentium 4 2.4 Ghz Single Core processor or equivalent (2.8 Ghz for Vista)
* RAM: 512 MB or more (1 GB for Vista)
* HDD: 8.5 GB free disk space
* Graphics: 256 MB Graphics Memory
* Sound Card: DirectX 9 Compatible
* DirectX: Version 9
Cấu hình đề nghị :
* OS: Windows XP, Vista or Windows 7
* CPU:
* RAM: 1 GB
* HDD: GB free disk space
* Graphics: MB Graphics Memory
* Sound Card: DirectX 9 Compatible
* DirectX: Version 9
Link tai: MEDIAFIRE
Pass: tech24.vn
Hoặc : FSHARED
Nguon tech24.vn

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top